รางวัลชนะเลิศในกิจกรรมหนังสือเล่มเล็ก

โรงเรียนวัดสารนารถธรรมาราม ได้มอบหมายให้ ครูนุสรา สีอ่อน ครูประจำโรงเรียนวัดสารนารถธรรมาราม และ ครูณรงค์ อนุกูลวงษ์ ผู้ทรงคุณวุฒิของโรงเรียน นำนักเรียนเข้าร่วม การประชุมเชิงปฏิบัติการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กิจกรรมโรงเรียนสุจริต ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ โครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในสถานศึกษา (โครงการโรงเรียนสุจริต) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ในงานนี้ นักเรียนได้เข้าร่วมจัดนิทรรศการและนำเสนอผลงานใน กิจกรรมหนังสือเล่มเล็ก จากผลการใช้หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา ซึ่งได้รับความสำเร็จอย่างน่าภาคภูมิใจ โดย ด.ช.กิตติชัย สังข์ยศ, ด.ช.ณฐกร กาญจนโกศล, ด.ญ.ปภาวรินทร์ สนิทเหลือ นักเรียนชั้น ป.3 ได้รับ รางวัลชนะเลิศ กิจกรรมหนังสือเล่มเล็กในระดับชั้น ป.1-3

นอกจากนี้ นักเรียนชั้น ป.6 ได้แก่ ด.ญ.ศรัณย์พร เสน่ห์, ด.ช.รณพีร์ พัทธจารี, ด.ญ.วัฒนวดี ภูรีวัฒนะ ยังคว้ารางวัลชนะเลิศในกิจกรรมหนังสือเล่มเล็ก ระดับชั้น ป.4-6 อีกด้วย

สำหรับ ครูนุสรา สีอ่อน ซึ่งเป็นครูผู้ฝึกซ้อม ก็ได้รับ รางวัลครูผู้ฝึกซ้อมยอดเยี่ยม จากผลงานการพัฒนานักเรียนในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งเป็นการแสดงถึงความทุ่มเทในการสนับสนุนและส่งเสริมนักเรียน

งานประชุมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2567 ณ ห้องประชุมโรงเรียนชุมชนวัดตะเคียนงาม สร้างความภาคภูมิใจให้กับโรงเรียนและนักเรียนทุกคนที่มีส่วนร่วมในการแสดงผลงานครั้งนี้เป็นอย่างมาก